Lần đầu tiên, Tốc Chiến ra mắt một “vị tướng” hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện ở phiên bản PC

Tốc Chiến đang thực hiện rất nhiều những kế hoạch “điên rồ”…

Vẫn biết Tốc Chiến luôn được Riot ưu ái thực hiện nhiều ý tưởng thú vị, thế nhưng mới đây, trò chơi này đã khiến cả làng game phải “sốc nặng” khi ra mắt hàng loạt thay đổi khác lạ trong bản cập nhật mới. Theo đó, Riot đã xác nhận sẽ mang tới một “bộ mặt” chưa từng thấy của Tốc Chiến trong bản cập nhật 5.2 tới đây. 

Tốc Chiến đang ấp ủ rất nhiều thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật 5.2.

Phong cách chủ đạo của bản cập nhật 5.2 chính là thời đại công nghệ Hextech - một chủ đề quen thuộc đã từng xuất hiện khá lâu trước đây, thậm chí còn trở thành nội dung chính của Mùa 6 Đấu Trường Chân Lý. Tuy nhiên với Tốc Chiến, Riot sẽ khai thác sâu hơn và ra mắt những tính năng chưa từng xuất hiện trong lịch sử làm game của NPH này.

Một trong số đó chắc chắn phải kể tới vị “tướng mới” sẽ xuất hiện trong thời gian tới. Cụ thể, “vị tướng” này chính là chú khủng long Hextech thương hiệu, đã “làm mưa làm gió” khắp các diễn đàn lớn, nhỏ cách đây không lâu. Được biết, ở bản cập nhật 5.2, Baron Nashor trên bản đồ của Tốc Chiến sẽ cho phép người chơi triệu hồi chú khủng long này sau khi tiêu diệt. Người chơi có thể biến về bệ đá cổ, “nhảy” vào trong khủng long và điều khiển nó như một con robot chính hiệu.

Khủng long Hextech sẽ trở thành chiến hạm hạng nặng của game thủ Tốc Chiến trong bản cập nhật 5.2.

Tuy nhiên, từng đó vẫn là chưa đủ để gọi sinh vật này là một “vị tướng”. Bởi lẽ, thay vì chỉ có thể điều khiển như Sứ giả khe nứt, khủng long Hextech còn có một bộ chiêu thức riêng, gồm 4 kỹ năng với sức mạnh siêu phàm. Từ triệu hồi tên lửa, quất đuôi, phóng điện cho tới bắn laze chết chóc… tất cả đều nằm trọn trong tay người chơi một khi có quyền điều khiển sinh vật này trong trận đấu.

Người chơi giờ đây có thể sử dụng khủng long Hextech như một vị tướng thực thụ trong chiến đấu

Có thể khẳng định, sự sáng tạo của Tốc Chiến đang liên tục vượt quá sức tưởng tượng của game thủ và trò chơi này luôn biết cách làm mới bản thân theo thời gian. Chắc chắn, màn ra mắt của khủng long Hextech nói riêng và thời đại công nghệ Hextech nói chung sẽ là một “cú nổ” lớn, giúp Tốc Chiến khẳng định sức nóng trên thị trường quốc tế trong mùa hè năm nay.