Thẻ Appota là gì? Mua thẻ Appota ở đâu giá tốt nhất thị trường!

Appota là dạng thẻ nạp game trả trước được phát hành bởi Gamota - Nhà phát triển game nổi tiếng tại Việt Nam. Thẻ có thể nạp vào những tựa game do thương hiệu này sản xuất (Ví dụ: Tru Tiên, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D, Vua Bóng Đá, v.v.) hoặc sử dụng để thanh toán các dịch vụ online cho phép.

Thẻ Appota được phát hành với 2 dạng là thẻ cào giấy với các mệnh giá hạn chế từ 10.000đ cho đến 500.000đ và dạng thẻ cào điện tử với mệnh giá lên tới 5.000.000đ, phục vụ nhu cầu nạp game và thanh toán online của người sử dụng.

Thẻ Appota có thể nạp được những loại game nào?

Thẻ Appota có thể nạp vào được tất cả các game mà Gamota phát hành. Bên cạnh đó, Appota Card cũng có thể sử dụng để nạp vào các tựa game thuộc nhà phát hành YGame. Có thể kể đến như: Anh Hùng Xạ Điêu, Tru Tiên, Thiên Long Kiếm 2, Ỷ Thiên 3D, Ngạo Thiên, Thiếu Niên Anh Hùng, Grail Tale, Tân 3Q Truyền Kỳ, Alo Chủ Tướng Gamota, King’s Choice, Thợ Săn Quỷ, Rise of Kingdoms, Con Đường Tơ Lụa, v.v..

Khi nạp thẻ Appota vào game, anh em sẽ nhận được rất ưu đãi hấp dẫn với các sự kiện khuyến mãi theo ngày, khuyến mãi tuần nạp thẻ nhân đôi hoặc được tặng thêm vật phẩm, trang phục và các món bảo bối hấp dẫn, v.v..

Có cách nào để mua thẻ Appota nhanh chóng?

So với các loại thẻ game nổi tiếng như Garena, Gate, Vcoin thì việc mua Appota hơi khó khăn một chút vì vì hệ thống đại lý phân phối thẻ trên toàn quốc không nhiều. Tuy nhiên, dù anh em ở đang ở tỉnh lẻ hay những người đang sinh sống tại nước ngoài, đều có thể mua được thẻ Appota với cách sau đây.

Mua thẻ cào điện tử thông qua các Website uy tín

Đối với anh em ở tỉnh hoặc sinh sống tại nước ngoài không gần các đại lý phân phối thẻ thì hoàn toàn có thể dễ dàng mua thẻ Appota online với mệnh giá lên đến 5.000.000đ thông qua Website Netpay.

Để mua thẻ Appota online tại Netpay, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang mua thẻ game Appota tại đây.

Bước 2: Chọn mệnh giá: Từ 10.000đ đến 5.000.000đ
Bước 3: Chọn số lượng thẻ muốn mua (tối đa 10).
Bước 4: Chọn phương thức thanh toán: Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế, ví điện tử Momo, VNPAY-QR.

Bước 5: Điền thông tin thanh toán. Bấm "Thanh toán".
Bước 6: Khi thanh toán thành công, website sẽ hiện bao gồm mã thẻ và số Seri.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ về thẻ Appota là gì cùng cách mua thẻ nạp game dễ dàng qua hình thức online. Bạn cũng có thể mua các loại thẻ nạp game (Vcoin, SohaCoin, Garena, Gate, Scoin, v.v..) dễ dàng với mức giá chiết khấu hấp dẫn nhất thị trường hiện nay.