Thẻ Kul là gì? Website mua thẻ Kul uy tín, giá rẻ nhất hiện nay bạn cần nên biết!

Thẻ Kul được phát hành bởi CMN online, dùng để nạp tiền ảo vào các trò chơi online do CMN sở hữu như Cửu Thiên Phong Thần, Mộng Tru Tiên, Bang Bang,... Đây đều là các tựa game được đông đảo anh em yêu thích. 

Thẻ Kul quy đổi ra tiền ảo trong game (đơn vị: xu) , dùng để mua trang phục, vật phẩm, mua tướng, nâng cấp nhân vật,... giúp trò chơi hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hiện tại, thẻ Kul có 8 mệnh giá khác nhau, bao gồm: 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng, 1.000.000 đồng, 2.000.000 đồng.

Sau khi đã biết thẻ Kul là gì, hãy cùng khám phá xem thẻ Kul có thể nạp được những game gì nhé!

Thẻ Kul nạp được game gì?

Thẻ Kul có thể được sử dụng để nạp tiền vào hầu hết các game online và game di động phổ biến hiện nay do CMN phát hành như: Tiên Ma Quyết, Tiên Kiếm, Chiến Tam Quốc, Hero Max, BangBang Origin, Phong Vân Truyền Kỳ, Thiên Mệnh, Kiếm Thánh, Kiếm Thánh 2, Tiên Chiến, Loạn Tam Quốc 2.

Địa chỉ mua thẻ Kul uy tín, giá rẻ nhất thị trường

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua thẻ Kul thông qua hình thức online với vài cú nhấp chuột. Tuy nhiên, để mua được thẻ giá rẻ thì không phải ai cũng biết. Dưới đây chính là Website cung cấp thẻ Kul uy tín và nhiều chiết khấu nhất bạn có thể tham khảo:

Mua thẻ Kul tại website Netpay

Netpay là một trong những đại lý phân phối thẻ nạp game uy tín hàng đầu hiện nay. Mua thẻ Kul tại đây, bạn sẽ được chiết khấu tất cả loại thẻ game, mức chiết khấu lên đến 5%. Mua thẻ nhanh chóng chỉ trong 3-4 phút, an toàn, bảo mật, không sợ lộ mã thẻ.

Cách mua thẻ Kul trên website Netpay cực kỳ đơn giản, bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập trang mua thẻ game Kulgame tại đây.

Bước 2: Chọn mệnh giá: Từ 10.000đ đến 2.000.000đ
Bước 3: Chọn số lượng thẻ muốn mua (tối đa 10).
Bước 4: Chọn phương thức thanh toán: Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế, ví điện tử Momo, VNPAY-QR.

Bước 5: Điền thông tin thanh toán. Bấm "Thanh toán".
Bước 6: Khi thanh toán thành công, website sẽ hiện bao gồm mã thẻ và số Seri.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thẻ Kul là gì và cách mua thẻ Kul một cách hiệu quả. 

Ngoài thẻ Kul, Netpay còn cung cấp đa dạng các thẻ Game với chiết khấu cao như: Garena, Zing, Gate, Scoin, Vcoin,... Truy cập vào mục Mua mã thẻ của chúng tôi để chọn mua thẻ Game giá rẻ nhất thị trường bạn nhé.