Thẻ scoin là gì? Mua thẻ Scoin giá rẻ nhất hiện nay!

Scoin là thẻ nạp game trả trước được phát hành và sử dụng rộng rãi trong cộng đồng game online của VTC Mobile (Công ty Cổ phần VTC dịch vụ di động). Theo đó, Scoin dùng để nạp vào các game thuộc VTC mobile phát hành hoặc có giá trị thanh toán các dịch vụ online được cho phép. 

Tỷ lệ quy đổi hiện tại là 1.000đ = 1.000 Scoin. Bạn có thể dễ dàng mua trực tiếp các Item VIP, vật phẩm, bảo bối, nâng cấp nhân vật.. từ ví điện tử Scoin để nạp vào cho game của mình. Hiện Thẻ Scoin có 2 dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử với mệnh giá từ 10.000đ đến 6.000.000đ.

Thẻ Scoin có thể nạp được những game gì?

Tất cả các game thuộc sở hữu của VTC Mobile thì đều có thể nạp tiền bằng thẻ SCoin như: Thiên Đường Giả Lập, Ta là Chiến Thần, Au Top, Nghịch Thiên Kiếm Thế, Kiếm Rồng, Truy Kích, Trảm Tiên Quyết VTC, Tập Kích, Tam Quốc Chí, Phong Vấn Chí, Ngự Thần Sư, Giang Hồ Bát Phái, Đạo Sĩ Xuất Quan, Đấu Trường Tam Quốc, Đại Chiến Tam Quốc, Tây Hành Kỷ, Au Mobile, Thánh Kiếm Luân Hồi, Giang Hồ Ngũ Tuyệt, Tru Tiên Kiếm.

Cách mua thẻ Scoin giá rẻ

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua thẻ Scoin thông qua các đại lý phân phối hoặc qua các kênh online chuyên cung cấp thẻ cào điện tử.

Mua thẻ Scoin qua hình thức online

Nếu không ở gần các đại lý hoặc đang sinh sống tại nước ngoài, bạn vẫn có thể mua được thẻ Scoin với nhiều mệnh giá thông qua website netpay.vn

Bước 1: Truy cập trang netpay mua thẻ game Scoin tại đây.
Bước 2: Chọn thẻ Scoin ở list và chọn mệnh giá: Từ 10.000đ đến 5.000.000đ
Bước 3: Chọn số lượng thẻ muốn mua (tối đa 10).
Bước 4: Chọn phương thức thanh toán: Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế, ví điện tử Momo, VNPAY-QR.
Bước 5: Điền thông tin thanh toán. Bấm "Thanh toán".
Bước 6: Khi thanh toán thành công, website sẽ hiện bao gồm mã thẻ và số Seri.

Trên đây là thông tin chi tiết về thẻ Scoin là gì cùng những gợi ý về cách mua thẻ giá rẻ, hy vọng sẽ hữu ích với bạn.