Á quân thế giới chê DTCL Mùa 11 quá nhàm chán

Đấu Trường Chân Lý Mùa 11 - Họa Thế Chi Linh đang tồn tại rất nhiều vấn đề khiến cho lối chơi trở nên nhàm chán và người chơi không còn hứng thú để tiếp tục leo rank.

Điều này đã được QituX - á quân CKTG ĐTCL mùa 5 chỉ ra trên sóng livestream. Ban đầu, QituX chỉ định livestream phân tích phiên bản DTCL 14.11. Tuy nhiên, khi thấy các vấn đề cốt lõi vẫn không được Riot đụng đến, nam streamer đã tức giận và ngồi "sấy" đội ngũ phát triển cả tiếng đồng hồ.

QituX khẳng định các đội hình reroll 3 tiền giờ không thể nào chơi nổi trừ khi có lõi anh hùng (các nâng cấp đặc biệt giúp nâng tầm sức mạnh của một vị tướng). Từ phiên bản 14.9, Riot Games đã nerf tỷ lệ xuất hiện tướng 3 vàng ở level 7. Ở đầu mùa, họ cũng đã giảm số lượng tướng trong bể tướng, điều này gần như triệt tiêu hoàn toàn lối chơi reroll.

Ở chiều ngược lại, các tướng bậc 4 quá mạnh và thắng thua của ván đấu phụ thuộc hoàn toàn vào sự đỏ đen khi roll ở giai đoạn 4.

"Riot Games không hề chỉnh sửa tỷ lệ xuất hiện tướng trong cửa hàng ở phiên bản 14.11. Có nhiều nhiều nâng cấp quá OP mà họ cũng không chịu sửa. Và cho tôi hỏi tại sao họ lại đưa quá nhiều vàng từ Lõi Công Nghệ và Vòng Kỳ Ngộ vào Đấu Trường Chân Lý vậy? Điều này đã khiến lối chơi reroll trở nên cực kỳ yếu"

"Lối chơi reroll 3 tiền gần như phế hoàn toàn vì Riot đã nerf cả bể tướng lẫn tỷ lệ xuất hiện tướng trong cửa hàng. Còn việc sử dụng chủ lực bậc 4 hiện tại giống như đánh cược với số phận vậy." - QituX nói trên sóng livestream.

Nam streamer tức giận ngồi sấy Riot Games suốt cả tiếng đồng hồ

Vàng quá nhiều, chơi reroll 3 tiền thì dễ dàng bị counter bởi bể tướng quá hẹp, vậy nên không khó hiểu khi 100% người chơi chọn rush 8 và phó mặc hết cho số phận với việc roll tướng 4 tiền khi vừa lên cấp 8.

Lối chơi của DTCL ở thời điểm hiện tại gần như đã bị đóng khung, người chơi buộc phải đánh chuỗi thắng / thua dài để lên cấp 8 càng nhanh càng tốt, nếu sau vòng 4.2 mà bạn vẫn không chịu lên 8 mà tiếp tục cày lợi tức thì các tướng hot như Ashe, Lillia, Nautilus, ... sẽ bị lấy sạch.

Lúc này, dù có tiền thì bạn cũng sẽ bị đẩy máu rất nhiều và khó lòng lên cấp 9 để đánh các bài siêu late như Kaisa hay Irelia Carry.

Chơi xếp hạng ở thời điểm này thực sự rất tệ, người chơi đánh theo đúng một kiểu, không rèn dũa được kỹ năng và phụ thuộc hoàn toàn vào may mắn (thứ vốn không thể kiểm soát). Từ một game kỹ năng, Đấu Trường Chân Lý đã biến thành một game đỏ đen đơn thuần, tất cả chỉ vì những thay đổi "cân bằng" đi vào lòng đất của Riot.

Quý game thủ có thể nạp tiền game - Mua thẻ game online nhanh chóng qua https://netpay.vn/card . Netpay là tổng kho thẻ game với tất cả các loại game đình đám đang HOT trên thị trường. Khi mua thẻ - Nạp game qua Netpay các bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn, các khuyến mãi siêu giảm giá.