Phiên bản Honor of Kings China ra mắt chế độ 10v10, bản đồ mới và hệ thống xếp hạng

Theo như thông tin mới nhất được công bố thì trong phiên bản cập nhật sắp tới của Honor of Kings Trung Quốc thì ngoài các nội dung như cập nhật bản đồ mới, hệ thống xếp hạng mới, đáng chú ý còn có chế độ chơi mới 10v10 độc đáo. Tuy nhiên ngày chính xác về thời điểm các chế độ và bản cập nhật sẽ xuất hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Phiên bản hiện tại và phổ biến của Honor of Kings tuân theo chế độ 5v5 phổ biến cùng với một số kiểu chơi khác. Phiên bản toàn cầu của nó, Arena of Valor, cũng có định dạng và bản đồ tương tự. Hiện tại, trò chơi có các chế độ 1v1, 3v3 và 5v5 ở định dạng PvP.

Tuy nhiên, bản cập nhật sắp tới sẽ thay đổi hệ thống PvP, khiến nó trở nên căng thẳng hơn khi 10 người chơi có thể đấu với 10 người chơi khác. Nói một cách đơn giản, trò chơi sẽ giới thiệu chế độ 10v10. Hiện chế độ này chỉ có trong phiên bản Honor of Kings độc quyền tại Trung Quốc, game cũng đã tiết lộ các bức ảnh cho thấy các tính năng bổ sung thú vị trong phiên bản mới đây.

Cho đến nay bản đồ trong Honor of Kings bao gồm ba làn đường chính (trên, giữa và dưới). Nhưng sau cập nhật, một bản đồ mới sẽ được giới thiệu. Từ một bức ảnh được Honor of Kings (HoK) Global News chia sẻ trên Twitter, bản đồ sắp tới trông lớn hơn rất nhiều với bốn làn đường.

Game chuẩn bị rất chỉn chu trong việc bổ sung chế độ 10v10 sắp tới, vì đồng nghĩa cũng sẽ có hệ thống xếp hạng trong chế độ mới. Rất có thể đây là hệ thống xếp hạng riêng cho chế độ này. Bất chấp những ý kiến ​​​​trái chiều được bình luận dưới bài đăng trên Twitter, đây sẽ là một cột mốc quan trọng mới cho tựa game này. Tuy nhiên, vẫn chưa xác nhận liệu phiên bản toàn cầu có sớm có bản cập nhật tương tự hay không.

Honor of Kings được phát hành vào năm 2015 và đã đạt được một số cột mốc quan trọng. Đây là trò chơi di động có doanh thu cao nhất mọi thời đại, một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên toàn cầu và là một trong những trò chơi phổ biến nhất trong thể loại MOBA. Phiên bản toàn cầu được ấn định ra mắt vào ngày 20 tháng 6 năm 2024.