Bí quyết chuẩn bị trước khi khám phá Đấu Trường Chân Lý Mobile

Riot Games, cha đẻ của Liên Minh Huyền Thoại MOBA, đã cho ra mắt và phát hành Teamfight Tactics (TFT hay Đấu Trường Chân Lý) trên di động, bao gồm cả Android và iOS. Dưới đây là những điều quan trọng mà bạn nên biết trước khi thả mình vào thế giới Đấu Trường Chân Lý Mobile.

Danh sách nội dung:

  1. Khám phá Đấu Trường Chân Lý Mobile.
  2. Thời lượng trận đấu Đấu Trường Chân Lý Mobile kéo dài bao lâu?.
  3. Chiến thuật chơi Đấu Trường Chân Lý.
  4. Hỗ trợ tính năng cross-play.

Bí quyết quan trọng trước khi bước chân vào Đấu Trường Chân Lý Mobile

1. Khám phá về Đấu Trường Chân Lý Mobile

Thế giới Đấu Trường Chân Lý Mobile, với nhân vật và bối cảnh lấy từ thế giới Liên Minh Huyền Thoại ( League of Legends ), là điểm khởi đầu cho những cuộc phiêu lưu đầy hứng khởi.

Khác biệt với các trò chơi chiến thuật tự động khác, Đấu Trường Chân Lý mang đến trải nghiệm độc đáo với chế độ chơi theo lượt. Bạn sẽ phải đối mặt với 7 đối thủ ngẫu nhiên và nhiệm vụ là đánh bại họ để giành chiến thắng.

Tự do sáng tạo từ đầu, người chơi sẽ chọn một tướng (gọi là quân cờ) và qua mỗi vòng, họ có thêm vị trí để triển khai chiến thuật và nâng cấp tướng.

2. Thời lượng của các trận đấu trong Đấu Trường Chân Lý Mobile kéo dài bao lâu?

Thời gian của mỗi trận đấu Đấu Trường Chân Lý Mobile phụ thuộc vào số vòng bạn cần để loại bỏ tất cả đối thủ. Thông thường, mỗi trận kéo dài từ 30 - 40 phút, nhưng có thể lên đến 45 phút hoặc hơn tùy thuộc vào chiến thuật của bạn.

3. Chiến thuật trong Đấu Trường Chân Lý

Để tham gia Đấu Trường Chân Lý trên PC, bạn chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends) trên Windows hoặc macOS. Sau đó, đăng nhập vào tài khoản Riot của bạn và chọn TFT từ menu hoặc tạo Lobby mới bằng cách nhấp vào nút Chơi ở góc trái trên cùng.

Để thưởng thức Đấu Trường Chân Lý trên điện thoại di động, bạn chỉ cần tải và cài đặt game từ cửa hàng ứng dụng Google Play Store (đối với Android) hoặc App Store (đối với iOS).

4. Kết nối mọi nền tảng với tính năng cross-play

Đấu Trường Chân Lý Mobile đồng bộ tính năng cross-play với phiên bản PC. Người chơi có thể đăng nhập bằng cùng một tài khoản trên nhiều thiết bị khác nhau, lưu ý rằng mỗi lần chỉ có thể đăng nhập trên một thiết bị, có nghĩa là không thể đăng nhập đồng thời trên cả PC và điện thoại.

Quý game thủ có thể nạp tiền game - Mua thẻ game online nhanh chóng qua https://netpay.vn/card . Netpay là tổng kho thẻ game với tất cả các loại game đình đám đang HOT trên thị trường. Khi mua thẻ - Nạp game qua Netpay các bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn, các khuyến mãi siêu giảm giá.

Trên đây là bài viết đã giúp bạn có thể nắm cơ bản được cách chơi Đấu Trường Chân Lý Mobile. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị bên bạn bè, người thân nhé!