Cùng Netpay tìm hiểu về thông tin và lối chơi của tựa game " Cái Thế Tranh Hùng"

Cái thế tranh hùng đã không còn quá xa lạ đối với cộng đồng game thủ. Game với cốt truyện, lối chơi độc đáo cùng hiệu ứng đồ họa 3D đẹp mắt đã khiến cho rất nhiều người chơi yêu thích. Thông qua bài viết này, hãy cùng Netpay tìm hiểu một số thông tin liên quan đến tựa game này nhé!

Thông tin về game

Cái thế tranh hùng thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật, được sản xuất bởi Garena Mobile private. Lấy chủ đề từ thời Tam Quốc, khi cuộc chiến giữa ba thế lực Ngụy, Thục, Ngô diễn ra, game đã tái hiện thành công thời kỳ Trung Quốc loạn lạc, chìm trong chiến tranh ở cuối thời Đông Hán.

Cái thế tranh hùng là game đấu tướng chiến thuật do Garena phát hành

Ngay từ khi ra mắt, trò chơi đã nhận được sự đón nhận của đông đảo game thủ vì cách chơi thú vị cùng hiệu ứng đẹp mắt. Game được phát hành miễn phí nên ai cũng có thể tham gia chơi, tuy nhiên, khuyến cáo không phù hợp với trẻ em dưới 16 tuổi vì các cảnh chiến đấu có phần bạo lực.

Gameplay

Đến với trò chơi này, bạn sẽ được trải nghiệm đội hình gồm những binh đoàn và danh tướng khác nhau. Ngoài ra, bạn còn được tham gia vào cuộc chiến khốc liệt, hợp tác với các đồng minh để giành được chiến thắng. Hãy cùng tìm hiểu những điều này thông qua cách chơi, nhiệm vụ, tướng cũng như các bang hội trong game nhé:

Lối chơi

Cái thế tranh hùng thuộc thể loại game chiến lược, có lối chơi độc đáo khi bạn sẽ hóa thân thành Chủ Công Tam Quốc lãnh đạo các tướng và binh lính tham chiến. Đối với mỗi thử thách, bạn được phép xây dựng đội hình với năm vị tướng cùng năm đạo quân. Mỗi đội quân trong game sẽ chia làm ba loại đó là Cung thủ, Kỵ Binh và Bộ binh. Bạn cần có chiến thuật, sắp xếp, điều khiển tướng và các chủng binh một cách hợp lý để có thể giành chiến thắng. Chính điều này đã tạo nên sức hút cho trò chơi.

Cái thế tranh hùng thuộc thể loại game chiến lược

Nhiệm vụ

Trong game, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng đội hình, thu phục các kẻ thù đang nổi loạn. Mục tiêu cuối cùng là có thể thống nhất giang sơn, xây dựng nên vương triều riêng và trở thành người mạnh nhất. Điều thú vị ở trò chơi này là với mỗi chiến thắng ở các thử thách, bạn sẽ được nâng cấp, sở hữu thêm nhiều trang thiết bị, tướng mới để quá trình xưng bá có thể thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng đội hình, thu phục các kẻ thù đang nổi loạn

Tướng

Cái thế tranh hùng là thể loại đấu tướng chiến thuật, vì vậy việc sử dụng, điều khiển các tướng trong trò chơi là rất quan trọng. Mỗi tướng trong game sẽ điều khiển một bình đoàn theo sau với các vai trò, nhiệm vụ khác nhau trong trận chiến. Những cái tên quen thuộc trong Tam Quốc như Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Hứa Chử,... sẽ góp phần làm đặc sắc thêm cho trò chơi.

Game có rất nhiều tên tướng quen thuộc trong Tam Quốc Chí

Với hơn 60 danh tướng quen thuộc trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, 16 ô bình đoàn và 8 ô tướng sẽ cho bạn có nhiều lựa chọn, kết hợp các chiến thuật khác nhau. Đặc biệt, những vị tướng này sẽ có các tính năng nổi bật ví dụ như tăng tốc độ (x2), mỗi nhân vật đều có kỹ năng đặc biệt giúp bạn giành được nhiều lợi thế hơn khi giao chiến.

Bang hội liên minh thống nhất, thống nhất Tam quốc

Ngoài những nhiệm vụ riêng, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động của Bang hội để tạo nên khối liên minh nhằm có được nhiều phần quà hấp dẫn và lợi thế hơn trong cuộc chiến. Mỗi Bang hội sẽ có những hoạt động riêng, các Chúa công trong Bang hội sẽ có dịp hợp tác với nhau để giành chiến thắng trước kẻ thù.

Liên minh Bang hội sẽ giúp người chơi có lợi thế để đánh bại kẻ dịch

Đồ họa - Âm thanh

Ngoài lối chơi và cốt truyện độc đáo, Cái thế tranh hùng là còn một trong những game được nhận xét có đồ họa cũng như dàn âm thanh đỉnh cao. Cụ thể là:

Đồ họa

Với việc sử dụng công nghệ Unity, Cái thế tranh hùng có hiệu ứng, các không gian xung quanh game như thành trì, đồi núi, sông hồ được mô tả sống động, chân thực, như đưa người chơi về thời kỳ Tam quốc cổ xưa. Đặc biệt, tạo hình nhân vật trong game được đánh giá cao khi vừa có trang phục đẹp mắt, vừa tái hiện được sự uy dũng của những vị tướng thời Tam Quốc.

Cái thế tranh hùng sử dụng công nghệ đồ họa Unity đẹp mắt

Âm thanh

Game có hiệu ứng âm thanh hào hùng, rõ nét, nhất là trong những phân cảnh chiến đấu. Các tiếng đánh, chém được diễn tả một cách sinh động, làm người chơi cảm nhận như được sống trong một trận chiến thật sự. Ngoài ra, các vị tướng cũng được lồng ghép tiếng nói riêng để tạo cảm giác lôi cuốn và thú vị cho người chơi.

Game có hiệu ứng âm thanh hào hùng, rõ nét trong những cảnh chiến đấu

Cấu hình

Game được thiết kế dành cho các hệ điều hành trên thiết bị di động như Android và iOS. Đây là trò chơi có cấu hình sắc nét nên thiết bị của bạn phải sử dụng các nền tảng Android tối thiểu 5.0 và IOS 10.0 trở lên. Ngoài ra, nếu muốn chơi trên máy vi tính thì bạn phải sử dụng một số trình giả lập.

Cấu hình tối thiểu để chơi Cái thế tranh hùng là Android 5.0 và IOS 10.0 trở lên

Quý game thủ có thể nạp tiền game - Mua thẻ game online nhanh chóng qua https://netpay.vn/card . Netpay là tổng kho thẻ game với tất cả các loại game đình đám đang HOT trên thị trường. Khi mua thẻ - Nạp game qua Netpay các bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn, các khuyến mãi siêu giảm giá.

Trên đây là các thông tin liên quan đến tựa game Cái thế tranh hùng. Trò chơi này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị, phù hợp để giải trí cho những ngày làm việc mệt mỏi. Hãy tải về để trải nghiệm những điều mới lạ mà tựa game này mang lại nhé.