Funcard là gì? Địa chỉ mua thẻ funcard uy tín

Đối với các game thủ chuyên nghiệp thì khái niệm về thẻ funcard là gì đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, với những người chơi lần đầu gia nhập cộng đồng game của Funtap - một công ty phát hành game online tại Việt Nam thì có lẽ vẫn loại thẻ này vẫn còn khá mới mẻ. Thực tế, thẻ funcard được nghiên cứu và phát hành bởi Funtap vào tháng 6/2018 nhằm mục đích đa dạng hóa kênh thanh toán trong các trò chơi, giúp người chơi dễ dàng nạp tiền và sử dụng trong game. 

Thẻ này hoạt động tương tự như các loại thẻ game khác trên thị trường. Khi người chơi nạp tiền vào thẻ, số tiền đó sẽ được quy đổi thành Funcoin - đơn vị tiền tệ trong game, để người chơi có thể sử dụng mua vật phẩm, nâng cấp nhân vật, thiết bị hoặc tham gia sự kiện được tổ chức trong trò chơi.

Việc ra mắt funcard được coi là một bước tiến quan trọng của Funtap trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng. Các kênh nạp tiền của funcard được thiết kế rất an toàn, có nhiều lớp bảo mật giúp hạn chế việc rò rỉ thông tin của người dùng để bạn có thể yên tâm nạp tiền một cách dễ dàng và có những khoảng thời gian giải trí vui vẻ.

Những tựa game nào nạp được thẻ funcard?

Thẻ funcard được hệ thống Funtap phát hành nên hầu như sẽ có thể sử dụng được cho những tựa game dưới trướng quản lý của công ty này. Dưới đây là một số tựa game mà bạn có thể sử dụng thẻ funcard để nạp tiền: Hoa Kiếm Mobile, Primitive Era, Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn, MARVEL Duel, Fun Knight - Chiến Binh Siêu Quậy, Mobile Legends: Adventure, Thần Kiếm Mobile - Funtap, Tình Kiếm 3D, Top War: Battle Game, Phượng Hoàng Cẩm Tú, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile.

Có những cách nào để mua thẻ funcard

Ngoài tìm hiểu định nghĩa về thẻ funcard là gì, nhiều người chơi cũng thắc mắc về các cách để mua loại thẻ này uy tín, giá tốt trên thị trường. Dưới đây là phương án an toàn mà người chơi có thể tham khảo áp dụng để mua thẻ funcard khi có nhu cầu:

Mua thẻ funcard Online

Ngoài cách thức nạp bằng thẻ cào giấy truyền thống, bạn còn có thể tham khảo cách mua thẻ funcard online ngay tại hệ thống như sau:

Bước 1: Truy cập trang mua thẻ game Funcard tại đây.
Bước 2: Chọn mệnh giá: Từ 10.000đ đến 1.000.000đ
Bước 3: Chọn số lượng thẻ muốn mua (tối đa 10).
Bước 4: Chọn phương thức thanh toán: Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế, ví điện tử Momo, VNPAY-QR.
Bước 5: Điền thông tin thanh toán. Bấm "Thanh toán".
Bước 6: Khi thanh toán thành công, website sẽ hiện bao gồm mã thẻ và số Seri.

Hy vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về thẻ funcard là gì và các cách mua thẻ game uy tín, giá tốt. Thẻ game funcard giúp nâng cao trải nghiệm của người chơi, có thể quy đổi ra kim cương, vàng hoặc coin để các game thủ dễ dàng mua sắm những món đồ cần thiết trong game. Đây cũng là loại thẻ giúp người chơi có cơ hội tham gia vào những chương trình khuyến mãi, săn quà “khủng” do game cung cấp nên có tính ứng dụng cao.