Top skin haiten siêu hot từng xuất hiện trong Liên Quân Mobile

Tel'Annas Tân Niên Vệ Thần

Ra mắt chính thức vào dịp Tết 2022, bộ trang phục Tel'Annas Tân Niên Vệ Thần trong Liên Quân đã thu hút sự chú ý của nhiều game thủ với vẻ ngoài siêu bốc lửa. Với bộ cánh ôm sát cơ thể, Tel'Annas khoe đường cong quyến rũ và vòng 1 lớn. Skin đặc biệt này không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp cuốn hút mà còn nhờ vào hiệu ứng trang phục độc đáo và đáng giá.

Veera Đánh Cắp Trái Tim

Khi nhắc đến Veera, chúng ta sẽ liền nghĩ ngay đến vẻ đẹp quyến rũ, ma mị và hấp dẫn. Để chào đón Valentine 2023, Garena đã tung ra trang phục Veera Đánh Cắp Trái Tim trong SSM 50. Thay vì vẻ lạnh lùng và kiêu hãnh, Veera Đánh Cắp Trái Tim bỗng trở nên dịu dàng và quyến rũ hơn. Với tên gọi đầy hứa hẹn, bộ skin sexy và ngọt ngào này lại một lần nữa khiến các fan không thể rời mắt khỏi Nữ hoàng hắc ám.

Điêu Thuyền Tiệc Bãi Biển

Có thể nói, bộ trang phục Tiệc Bãi Biển là một trong những bộ skin đẹp nhất và được chăm chút kỹ lưỡng nhất của Liên Quân Mobile do Garena đầu tư. Danh sách 12 skin Liên Quân trong chuỗi sự kiện này bao gồm nhiều vị tướng phổ biến và cả dàn mỹ nhân nổi tiếng của game. Trong số đó, Điêu Thuyền được xem là một trong những skin nổi bật nhất. Với hình ảnh quyến rũ trong bộ bikini màu đỏ sáng, Điêu Thuyền Tiệc Bãi Biển đã khiến không ít người chơi phải trầm trồ. Với vẻ đẹp kiêu sa, thanh lịch hàng ngày, Điêu Thuyền Tiệc Bãi Biển thực sự rất xinh đẹp, trẻ trung, năng động và cuốn hút.

Sephera Quý Tiểu Thư

Với vẻ ngoài nhẹ nhàng và duyên dáng, Quý Tiểu Thư được coi là skin đẹp nhất của Sephera trong Liên Quân dù chỉ ở cấp độ A. Một chút dịu dàng, một chút ngọt ngào, nhưng lại là một tác phẩm xuất sắc khiến lòng các game thủ Liên Quân Mobile rung động. Không cần phải quá táo bạo trong thiết kế, không cần phải quá hở hang, vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ của Sephera vẫn đủ sức khiến bất kỳ game thủ nào cũng phải say đắm.

Skin Liên Quân Airi Kiemono

Airi đã thay đổi hoàn toàn bằng cách thay trang phục ninja bí ẩn bằng chiếc áo Kiemono quyến rũ. Với sự kết hợp giữa văn hóa Nhật Bản và hiệu ứng biến ảo đẹp mắt của trang phục, Airi trở nên xinh đẹp và gợi cảm hơn. Mái tóc xanh và các điểm nhấn tinh tế làm cho cô trở nên cuốn hút hơn. Vì vậy, nhiều người chơi game đã cho rằng việc bỏ ra 799QH để có được skin này là xứng đáng.