5+ game mobile mới cực hấp dẫn sắp ra mắt trong 2024

Những tựa game Android sắp ra mắt luôn thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi trong từng thời điểm cụ thể. Bởi lẽ mỗi tựa game mới đều mang đến rất nhiều nội dung hấp dẫn, hoặc đó có thể là một phiên bản chuyển thể từ các nền tảng khác hứa hẹn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Trong bài viết này, hãy cùng Netpay điểm qua các trò chơi Android cực hấp dẫn sẽ ra mắt trong năm 2024 nhé.

1. Rumble Club

Vừa mới ra mắt vào tháng 3 năm 2024, Rumble Club do Lightfox Games phát triển là trò chơi đấu trường multiplayer vui nhộn, kết hợp yếu tố hài hước và tương tác vật lý. Trong trò chơi, bạn sẽ tham gia vào các trận chiến nảy lửa, nơi mục tiêu chính là đẩy đối thủ rơi xuống một khu vực chứa chất lỏng nhớp nháp giống như dung nham. Bạn có thể sử dụng nút bấm để thực hiện những cú đấm nhanh hoặc giữ lâu hơn để nạp năng lượng cho một đòn đánh mạnh mẽ.

Khắp các đấu trường, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại vũ khí thú vị như bệ phóng bóng nước, xe tăng bắn găng tay đấm bốc, và thậm chí là sức mạnh biến bạn thành một chiếc bánh rán khổng lồ. Với sức mạnh này, bạn có thể dễ dàng đè bẹp những đối thủ không may mắn tiếp cận quá gần bạn.

Đấu trường trong Rumble Club rất đa dạng, với nhiều môi trường khác nhau. Mỗi bản đồ đều có các yếu tố độc đáo như sàn di chuyển hoặc bề mặt trơn trượt, tạo thêm thách thức cho bạn và đối thủ. Bạn cũng có thể nhặt các vật thể như ghế để làm choáng đối thủ hoặc ném chúng đi.

Trò chơi này mang đến một trải nghiệm đơn giản về điều khiển nhưng đòi hỏi sự khéo léo để thành thạo. Các trận đấu diễn ra giữa 20 người chơi, luôn đầy hứng khởi và hỗn loạn, khiến bạn luôn muốn chơi thêm một ván nữa.

2. Rainbow Six Mobile

Rainbow Six Mobile, phát triển bởi Ubisoft mang lại trải nghiệm chiến thuật FPS nổi tiếng từ Rainbow Six Siege vào một phiên bản gọn nhẹ phù hợp cho di động. Trong game Android sắp ra mắt này, bạn sẽ tham gia vào các trận đấu 5 chống 5, nơi mỗi người chơi sẽ vào vai một “hero” với những kỹ năng đặc biệt. Các chế độ chơi chính bao gồm “secure” và “bomb”, đòi hỏi bạn phải có chiến lược phối hợp cao với đội của mình để chiến thắng.

Đến nay, Rainbow Six Mobile đã trải qua các giai đoạn thử nghiệm alpha và beta kín ở một số quốc gia nhất định. Ban đầu, Ubisoft dự kiến phát hành trò chơi này cho các thiết bị Android và iOS vào năm 2022 và đã mở đăng ký trước trên Play Store.

Tuy nhiên, bây giờ đã là năm 2024, và phiên bản chính thức của trò chơi dự kiến sẽ sớm được ra mắt. Trò chơi đã được phát hành mềm ở một số quốc gia như Canada, Chile, Colombia và Mexico. Người hâm mộ ở các quốc gia khác có thể mong đợi sẽ được trải nghiệm vào năm 2024, có thể vào cuối quý 1.

Nếu bạn quan tâm đến các cập nhật mới nhất về bản đồ và tính năng, hãy theo dõi trang web chính thức của Rainbow Six Mobile. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn đắm chìm trong một trải nghiệm chiến đấu chiến thuật đầy thử thách ngay trên điện thoại di động của mình.

3. Zenless Zone Zero

Zenless Zone Zero là một tựa game Android sắp ra mắt từ Hoyoverse, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm nhập vai hành động (ARPG) phong cách gacha với bối cảnh và cốt truyện độc đáo. Trong game, bạn sẽ đảm nhận vai trò của một trong những đại diện Zenless Zone Zero, thực hiện các nhiệm vụ bí mật để giúp các đặc vụ khám phá các khu vực nguy hiểm được gọi là Hollows.

Gameplay của Zenless Zone Zero nổi bật với hệ thống chiến đấu linh hoạt và sống động. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và tương tác với nhân vật đa dạng và quyến rũ, mỗi nhân vật đều có câu chuyện và kỹ năng riêng biệt. Những cuộc phiêu lưu trong các Hollow không chỉ thử thách kỹ năng chiến đấu của bạn mà còn đòi hỏi bạn phải lập kế hoạch chiến lược để tối ưu hóa đội hình.

Thêm vào đó, những sinh vật có tên là bangboos trong game được thiết kế vô cùng dễ thương, góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho thế giới game. Khi game chính thức ra mắt, đừng quên theo dõi danh sách xếp hạng và mã Zenless Zone Zero để bạn có thể xây dựng đội hình khám phá Hollow hoàn hảo theo ý muốn.

Với những gì mình đã trải nghiệm trong phiên bản beta, bất kì người chơi nào cũng phấn khích cho ngày phát hành chính thức của Zenless Zone Zero. Trò chơi hứa hẹn sẽ là một cuộc phiêu lưu hấp dẫn, đầy rẫy những thử thách và cơ hội khám phá.

4. Call of Duty: Warzone Mobile

Call of Duty: Warzone Mobile mang đến cho bạn trải nghiệm battle royale đặc sắc ngay trên thiết bị di động của mình. Tựa game này thuộc dòng game bắn súng nổi tiếng Call of Duty và hứa hẹn sẽ mang lại một không gian chiến đấu rộng lớn, nơi bạn có thể thể hiện kỹ năng và sự tự lập của mình.

Trong Warzone Mobile, bạn có cơ hội chọn lựa cách chơi đơn lẻ, tự mình chống lại hàng chục người chơi khác trong một khu vực chiến đấu mở rộng. Đây là cơ hội để bạn chứng minh bản lĩnh và khả năng sống sót trong một môi trường khắc nghiệt, không có sự giúp đỡ từ đồng đội. Mỗi quyết định của bạn đều có thể dẫn đến thắng lợi hoặc thất bại, và khi thất bại, bạn không thể đổ lỗi cho ai khác bởi bạn là một chiến binh đơn độc.

Netpay thật sự mong đợi sự ra mắt hoành tráng của Call of Duty: Warzone Mobile. Với chế độ chơi solo, bạn không chỉ thử thách bản thân trong các cuộc đấu súng căng thẳng mà còn phải lên kế hoạch chiến lược để tồn tại trước nhiều đối thủ. Ngoài ra, mình cũng hy vọng sẽ có các mã game Call of Duty: Warzone Mobile để người chơi có thêm nhiều lợi thế và sự hỗ trợ trong quá trình chinh chiến.

Với cấu hình và đồ họa ấn tượng, game Android sắp ra mắt Warzone Mobile sẽ là sân chơi lý tưởng để bạn kiểm nghiệm và phát huy tối đa kỹ năng của mình trong thế giới Call of Duty.

5. Assassin’s Creed Jade

Assassin’s Creed Jade là tựa game mới nhất trong loạt game Assassin’s Creed của Ubisoft, lấy bối cảnh Trung Quốc cổ đại thời nhà Tần. Ubisoft đã dồn nhiều tâm huyết vào phiên bản này, bao gồm cả chế độ tạo hình nhân vật phong phú và lối chơi thế giới mở. Game Android sắp ra mắt này được phát hành miễn phí, và Ubisoft hứa hẹn rằng chất lượng trải nghiệm không hề thua kém các phiên bản trước đây trên console, vì vậy bạn hoàn toàn có thể mong đợi một trải nghiệm nhập vai hấp dẫn.

Trong Assassin’s Creed Jade, bạn sẽ được khám phá thế giới rộng lớn của Trung Quốc cổ đại, thực hiện các nhiệm vụ lén lút và chiến đấu chống lại các thế lực thù địch trong một môi trường sống động và chân thực. Đây sẽ là một chuyến phiêu lưu lý tưởng cho bất kỳ ai yêu thích lịch sử và hành động nhập vai.

Mặc dù chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng “sắp ra mắt” là thông điệp được Ubisoft đưa ra, hứa hẹn một khởi đầu mở màn trong năm nay. Kể từ khi được tiết lộ tại Gamescom, Ubisoft đã thu hút sự chú ý với việc tổ chức thử nghiệm beta đóng lần thứ hai trên toàn cầu vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, thông tin về tình trạng hiện tại của trò chơi vẫn còn khá kín tiếng.

6. Wuthering Waves​​​​​​​

Wuthering Waves, phát triển bởi Kuro Games đang thu hút sự chú ý với kế hoạch phát hành có thể diễn ra trong năm nay. Tựa game này đang tiến tới giai đoạn đăng ký thử nghiệm beta lần thứ hai vào tháng Hai năm 2024. Từ những gì đã được hé lộ, Wuthering Waves gây ấn tượng mạnh với đồ họa chất lượng cao, cảnh quay hoạt hình đỉnh cao và lối chơi hành động mượt mà. Thế giới mở rộng lớn của trò chơi chờ đợi bạn khám phá.

Sau khi nhận phản hồi từ đợt thử nghiệm beta đầu tiên, Kuro Games đã thực hiện những thay đổi lớn, ảnh hưởng tới 90% câu chuyện của trò chơi. Sự cam kết này cho thấy nhà phát triển đang nỗ lực không ngừng để Wuthering Waves trở thành một trong những trò chơi được mong đợi nhất, với hàng triệu lượt xem cho trailer của đợt beta thứ hai.

Mặc dù chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng xét về những khó khăn trong việc đảm bảo giấy phép phát hành game tại Trung Quốc và tốc độ nhanh chóng mà giấy phép này có thể hết hạn, chúng tôi dự đoán trò chơi sẽ ra mắt trước cuối năm 2024. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thay thế cho Genshin Impact với độ khó cao hơn, Wuthering Waves có thể là tựa game đáng để chú ý. Bạn có thể đăng ký trước trên trang web chính thức của Wuthering Waves.

7. Communite​​​​​​​

Communite là tựa game Android sắp ra mắt xây dựng thành phố đa người chơi miễn phí mới được công bố bởi Jimjum Studios trong sự kiện Wholesome Snack tại The Game Awards 2023. Điểm nổi bật của trò chơi này so với các tựa game xây dựng thành phố khác là không tập trung vào tiền tệ hay lợi nhuận để thúc đẩy sự tiến bộ, mà thay vào đó, sức mạnh của lòng tốt là yếu tố then chốt đưa trò chơi tiến lên.

Hiện tại rất nhiều người chơi đang trải nghiệm phiên bản beta trên iPhone và họ khẳng định rằng nó thật sự ngọt ngào như mô tả. Nhân vật và công trình trong game được thiết kế đáng yêu, hệ thống xây dựng dựa trên ô vuông rất trực quan.

Communite cũng được thiết kế với tâm điểm là cộng đồng trực tuyến và các streamer, bao gồm hệ thống đăng ký cho máy chủ riêng để bạn và bạn bè có thể cùng nhau xây dựng một thế giới hạnh phúc hơn.

Với một cách tiếp cận mới mẻ trong việc xây dựng và phát triển thành phố, Communite hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy ý nghĩa và xây dựng một cộng đồng chặt chẽ hơn thông qua trò chơi.

“5+ game mobile mới cực hấp dẫn sắp ra mắt trong 2024” đã giới thiệu một loạt các game Android sắp ra mắt đáng chú ý sẽ được phát hành trong năm tới. Đây sẽ là những cái tên không thể bỏ qua cho những ai yêu thích trò chơi trên nền tảng di động.