Siêu Anh Hùng Đại Chiến tựa game đấu tướng Vũ Trụ Anime 3D sắp ra mắt

Siêu Anh Hùng Đại Chiến là tựa game đấu tướng chiến thuật, trò chơi quy tụ hơn 100 nhân vật anh hùng từ các bộ manga nổi tiếng như One Piece, Demon Slayer, Bleach, Dragon Ball, Jujutsu Kaisen,... Mỗi anh hùng sở hữu bộ kỹ năng và sức mạnh độc đáo, cho phép bạn xây dựng đội hình đa dạng và thỏa sức sáng tạo chiến thuật.

Sắp xếp đội hình hợp lý, kết hợp kỹ năng của các anh hùng một cách thông minh để tạo ra những combo chiến thuật, đánh bại kẻ thù và giành lấy chiến thắng. Khi hoàn thành trận đấu, bạn sẽ nhận được các phần thưởng như vàng, gem, kinh nghiệm, vật phẩm, mảnh tướng,... Mỗi lần tiến bộ trong game, bạn sẽ mở thêm các tính năng hấp dẫn khác.

Trải nghiệm thế giới game sống động với hình ảnh 3D sắc nét, cùng với hiệu ứng kỹ năng hoành tráng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu mãn nhãn. Ngoài ra, hiệu ứng âm thanh, lồng tiếng chân thực góp phần tạo nên những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn.

Tham gia vào các thử thách hằng ngày, vượt ải, trận chiến đồng đội, chiến đấu liên server và nhiều chế độ khác để nhận về vô số tài nguyên, nâng cấp anh hùng và khám phá những bí ẩn ẩn sâu trong thế giới game.

Để biết thêm các tính năng cũng như hoạt động khác, người chơi có thể theo dõi tại fanpage "Netpay"